TextHead
TextBody
English

Hệ thống màn hình quảng cáo LED, LCD tại Aeon Mall Long Biên 1

01/11/2022

Mới đây trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội) đã chính thức đưa vào sử dụng và khai thác hệ thống màn hình LED, LCD chất lượng cao. Các nhãn hàng có thể booking màn hình LED, LCD quảng cáo tại Aeon Mall Long Biên để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến đông đảo khách hàng tiềm năng.

Unique OOH hân hạnh là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo trên hệ thống màn hình LED, LCD tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên với báo giá nhiều chiết khấu hấp dẫn.

1. Quảng cáo tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên với ưu thế nổi bật

Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên tọa lạc tại số 27 đường Cổ Linh, quận Long Biên là một trong những điểm đến sầm uất nhất Hà Nội.

Trực thuộc tập đoàn Aeon đến từ Nhật Bản, Aeon Mall Việt Nam hoạt động với phương châm “Khách hàng là trên hết”, luôn tạo ra các trung tâm thương mại nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân, góp phần phát triển kinh tế địa phương và xây dựng văn hóa cộng đồng.

Aeon Mall Long Biên đi vào hoạt động từ năm 2015, với quy mô lên tới 10ha, bao gồm 150 gian hàng mua sắm cùng với Siêu thị, Bách hóa tổng hợp Aeon và nhiều tiện ích hấp dẫn. Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên mở cửa tất cả các ngày trong năm để phục vụ hoạt động mua sắm, vui chơi, giải trí, khám phá ẩm thực của đông đảo giới trẻ và gia đình.

Lưu lượng khách ghé thăm Aeon Mall Long Biên ước tính lên tới 900,000 – 1,200,000 lượt khách/tháng, đặc biệt là các ngày cuối tuần và lễ Tết, Aeon Mall Long Biên vô cùng đông đúc

Với quy mô hoạt động khủng, lượng khách ghé thăm đông đảo, Aeon Mall Long Biên là địa điểm tuyệt vời để triển khai các hình thức quảng cáo nhằm quảng bá sảm phẩm, dịch vụ và giúp thương hiệu tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

2. Màn hình LED quảng cáo tại Aeon Mall Long Biên

Mới đây, Unique OOH đã hợp tác với Aeon Mall Long Biên để khai thác quảng cáo trên hệ thống màn hình LED chất lượng cao, bao gồm 6 màn hình phân bổ tại Lầu 1 ở 4 vị trí: Sảnh Trung tâm, Sảnh Hành lang, Sảnh Đông, Sảnh Tây. Các màn hình LED trong nhà với độ phân giải cao, sắc nét giúp truyền tải hình ảnh, thông điệp của các nhãn hàng một cách bắt mắt, thu hút sự chú ý của khách hàng ghé thăm tham quan, mua sắm.

 

0908 77 81 81,0965 50 98 79 https://www.messenger.com/ https://zalo.me/0908778181
top
TextFooter
Thông báo
Đóng