TextHead
TextBody
English

Samsung “cà khịa” Apple ra mắt iPhone 14 bằng biển quảng cáo ngoài trời

08/11/2022

Nhân sự kiện Apple ra mắt dòng iPhone mới, ông lớn trong làng công nghệ Samsung đã lên sóng ngay Billboard quảng cáo ngoài trời để cà khịa đối thủ truyền kiếp của mình với thông điệp vô cùng xéo xắt.

Đúng 0h ngày 8/9 (giờ Việt Nam),  Apple đã chính thức trình làng iPhone 14 series trong sự kiện “Far Out” diễn ra tại Steve Jobs Theater, thuộc khuôn viên Apple Park (California, Mỹ). iPhone 14 series bao gồm 4 phiên bản là iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro, iPhone14 Pro Max được Apple cải tiến và nâng cấp nhiều tính năng hấp dẫn.

Apple chính thức trình làng dòng iPhone 14 vào rạng sáng ngày 8/9 vừa qua

Sự kiện Apple ra mắt mẫu iPhone mới vào mùa thu hằng năm luôn khiến giới công nghệ phải “đứng ngồi không yên” vì háo hức, thế nhưng có một bộ phận không nhỏ cũng luôn “canh me” đợi xem các ông lớn công nghệ còn lại sẽ có động thái gì để “đáp trả” lại Apple.

Apple chính thức trình làng dòng iPhone 14 vào rạng sáng ngày 8/9 vừa qua

Quả không làm người xem phải thất vọng, Samsung – đối thủ truyền kiếp của Apple đã nhanh chóng lên sóng Billboard quảng cáo “cà khịa” nhà Táo với thông điệp đầy xéo xắt: “Chào mừng các bạn đã nhập hội Smartphone quay phim 8K. Còn chúng tôi thì đã làm điều đó được 2 năm 6 tháng 4 ngày 28 phút 51 giây rồi”. Điểm đặc biệt ở chỗ Samsung sử dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số (DOOH) để hiển thị đồng hồ đếm giờ tăng dần theo thời gian.

Samsung nhanh chóng đăng tải biển quảng cáo với thông điệp cà khịa tính năng quay phim 8K của Apple

Samsung nhanh chóng đăng tải biển quảng cáo với thông điệp cà khịa tính năng quay phim 8K của Apple

Được biết tính năng quay phim 8K đã được Samsung ra mắt khi trình làng mẫu máy Galaxy S20, S20+ & S20 Ultra từ tháng 3/2020. Còn Apple mới tích hợp thêm tính năng này cho dòng iPhone 14 mới nhất.

Không chỉ vậy, trên mạng xã hội Twitter, Samsung còn chia sẻ một dòng tweet có nội dung: “Hãy cho chúng tôi biết khi nào họ có thể gập được”. Cư dân mạng cho rằng Samsung đang ám chỉ Apple vì cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có iPhone màn hình gập.

Ngay sau khi iPhone 14 ra mắt, Samsung cũng từng đăng tweet với ẩn ý chế giễu đối thủ của mình

Những năm trước đó, Samsung cũng đã từng cà khịa Apple về phần tai thỏ, loại bỏ giắc cắm tai nghe và thậm chí là quyết định ngừng cung cấp bộ sạc đi kèm điện thoại.

Việc “cà khịa” đối thủ khi trình làng sản phẩm mới là một “đặc sản” thường thấy của các ông lớn công nghệ. Những thông điệp ẩn ý đầy xéo xắt khiến người dùng vô cùng thích thú và mạnh tay chia sẻ trên mạng xã hội.

Liệu Apple sẽ làm gì để đáp trả lại màn cà khịa này, hay là sẽ ngó lơ đối thủ của mình. Hãy cùng Unique OOH chờ đợi động thái tiếp theo của Apple nhé.

Thu Nguyệt (Tổng hợp)

 

0908 77 81 81,0965 50 98 79 https://www.messenger.com/ https://zalo.me/0908778181
top
TextFooter
Thông báo
Đóng