TextHead
TextBody
English

Chiến dịch OOH tương tác thú vị “Sprite Shower” của Sprite Biến máy rót nước ngọt thành vòi tắm hoa sen khổng lồ

08/11/2022

Mùa hè năm 2012, tại một trong những bãi biển đông khách nhất Brazil, thương hiệu nước ngọt Sprite đã triển khai chiến dịch chiến dịch quảng cáo ngoài trời tương tác (Interactive OOH) với tên gọi “Sprite Shower”. Với ý tưởng thông minh, độc đáo cùng sự táo bạo hết cỡ, “Sprite Shower”

Hãy cùng Unique OOH khám phá chiến dịch “Sprite Shower” của Sprite có gì thú vị và hấp dẫn nhé.

Không có gì tuyệt vời hơn là đi du lịch biển vào mùa hè, du khách được đắm chìm trong làn nước mát, hòa mình với biển xanh, cắt trắng, nắng vàng và có những phút giây vô cùng vui vẻ. Tuy nhiên sau một thời gian dài bơi trong biển và phơi mình trên bãi cát, mọi người sẽ cần hai thứ: một là vòi sen tắm tráng mát lạnh và hai là thức uống giải khát.

Xuất phát từ nhu cầu đó, Sprite đã bắt tay với agency sáng tạo Ogilvy &Mather Brasil-Sao Paulo để ra mắt “Sprite Show” – một chiến dịch tiếp thị du kích cực ấn tượng trên bãi biển đông khách nhất ở Brazil nhằm thu hút sự chú ý của mọi người.

Srite đã biến máy bán nước ngọt thành một phòng tắm tráng khổng lồ, ba chiếc vòi rót nước ngọt trở thành ba vòi hoa sen tuôn ra dòng nước mát lạnh khiến mọi người vô cùng thích thú. Rất nhiều đoàn du khách đã xếp thành hàng dài để được trải nghiệm phòng tắm “Sprite Shower” thú vị này.

Bên cạnh đó Sprite còn tổ chức hoạt động Activation phát miễn phí những cốc Sprite tươi mát để giải khát cho mọi người.

Chiến dịch “Sprite Shower” đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý và tương tác của đông đảo du khách, giúp đem lại doanh thu khủng cho Sprite tại Brazil trong mùa hè năm 2012.

Ý tưởng thú vị, táo bạo của chiến dịch cũng giúp Sprite chiến thằng giải Sư tử vàng hạng mục Outdoor (Promo & Activation) tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế 2012.

Thu Nguyệt

0908 77 81 81,0965 50 98 79 https://www.messenger.com/ https://zalo.me/0908778181
top
TextFooter
Thông báo
Đóng